My today's inspiration

12:35 AM 0 Comments A+ a-

Last night an award winning blogger Mommy Fleur (www.mommyfleur.com) featured on Rated-K. By the way, Rated K is a magazine show broadcast on ABS-CBN hosted by Korina Sanchez. Natuwa ako at muling na inspired para mag blogging ulit. I started blogging last November 2007 [http://jean100386.blogspot.com]. Isinusulat ko dito ang mga bagay o pangyayari na hindi ko gustong kalimutan. Ito rin ang nagsilbing kaibigan ko at sinasabihan ng sama ng loob.


One day my officemate shared about his adsense account. Niloloko pa nga nya akong ilagay ko raw ang code ng ads nya sa blog ko. Sa pagka alala ko nauto nya ako noon.. ha ha ha ha..until I decided na gumawa ng sariling account.  Laking tuwa ko dahil after 1 month nagkaroon ako ng 2$ ...

Gumawa pa ako ng blogs with different niches and ofcourse medyo nakakagana rin ang income sa adsense.. he he he he ..masarap sa feeling na may bunga rin ang mga pagod at pag reresearch ko. Ngunit sa kasawiang palad hindi pumatok sa larangan ng adsense ang aking personal blog. Nawalan ako ng gana at tumigil pansamantala.

Mommy Fleur, maraming salamat po sa inspiration. :*